วันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2551

ไม่ได้เป็นสายลมแห่งความอาทร
ฉันเป็นเพียงผู้หญิงเร่ร่อนอยู่ในความอ่อนไหว
ไม่ได้เป็นแสงดาวหรือดวงจันทร์ดวงใด
..แค่เป็นคนที่มีหัวใจดวงนึง..
เธอจะรักหรือไม่..ฉันไม่รู้
แต่ฉันจะยังอยู่..เพื่อที่จะมีหัวใจห่วงใยส่งถึง
ฉันรักเธอเพื่อให้ความอ่อนไหวมีที่ให้ใจฉุดดึง
และฉันรักเธอเพราะฉันต้องการรักคนคนหนึ่ง..
..ด้วยความรู้สึกซาบซึ้งหมดหัวใจ..

ไม่มีความคิดเห็น: